Mô tả công việc
  • Phụ trách công nợ thuộc dự án được cấp Quản lý phân công công việc.
  • Tiếp nhận/ cho số Hợp đồng; kiểm tra, lập chứng từ cho khách đóng tiền ký hợp đồng theo quy định về điều khoản thanh toán.
  • Theo dõi hợp đồng và tình hình thực hiện tiến độ thanh toán của khách hàng theo Hợp đồng.
  • Lập chứng từ, ghi nhận cập nhật số liệu công nợ phát sinh của khách hàng.
  • Kiểm tra đối chiếu, xác nhận công nợ cho khách hàng và các bộ phận có liên quan.
  • Lập, quản lý việc ban hành thư thông báo nhắc nợ và các văn bản khác liên quan đến việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
  • Tổng hợp/ báo cáo công nợ của khách hàng định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý.
  • Phối hợp với các Phòng ban/ bộ phận có liên quan trong việc xử lý các yêu cầu về công nợ và thực hiện Hợp đồng của khách hàng; Hỗ trợ các Phòng Ban khác về việc cung cấp các thông tin, dữ liệu khách hàng khi có yêu cầu trong phạm vi được phân công (Makerting, Hậu mãi…).
  • Lập phiếu thu – chi theo biểu mẫu trước khi giao thủ quỹ thu tiền khách hàng.
  • Chuyển giao chứng từ ban đầu (phiếu thu – chi) cho các bộ phận liên quan.
  • Đề xuất cấp Quản lý các trường hợp thanh toán khi khách hàng thắc mắc về công nợ.
  • Lập lịch thanh toán công nợ đối với từng khách hàng.
  • Đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ hiệu quả, chủ động nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ
  • Đề xuất cấp quản lý mức thanh toán và lịch thanh toán công nợ khi có yêu cầu.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 24. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và trong lĩnh vực Bất Động Sản (Bắt buộc)
  • Có kinh nghiệm phụ trách khối lượng khách hàng lớn, sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc. (OT có chế độ đầy đủ)
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Nhân Viên Công Nợ (Bất Động Sản - HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn